Thống kê truy cập

Online :76
Tuần :1955
Tháng :31392
Tổng truy cập :7399471
Gạch thông gió giá rẻ tại TPHCM, sản xuất gạch thông gió uy tín
 

Gạch trang trí có thể sử dụng như gạch thông gió trên tường. Gạch thường được gắn trên tường rào hoặc bức vách ngăn cách giữa cách gian trong nhà và trong nhà với sân vườn

Gạch thông gió được sản xuất chủ yếu từ xi măng và các chất phụ gia. Gạch có mặt trong nhiều công trình nhà ở ở Việt Nam trước đây. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ sản xuất, những dòng sản phẩm gạch mới với nhiều tính năng vượt trội ra đời ngày càng nhiều nhưng không vì thế mà gạch thông gió bị “chìm vào quên lãng”.

Với bất cứ công trình nào, đặc biệt là nhà ở, việc thông thoáng, mát mẻ là rất quan trọng để mang đến một không gian sống dễ chịu, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Nguyên tắc cơ bản của thông gió là sự trao đổi khí giữa không gian bên trong và bên ngoài nhà một cách dễ dàng.

Gạch thông gió không chỉ giúp không gian sống thêm sáng sủa, mát mẻ và thông thoáng mà còn mang đến phong cách mở và vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Các kiến trúc sư, thợ xây dựng đã sử dụng gạch thông gió như một loại vật liệu xây dựng hoàn toàn mới mẻ, mang hơi hướng hiện đại và ấn tượng. Vì thế, ngoài chức năng thông gió hay trang trí, gạch thông gió còn giữ một vai trò hoàn toàn mới mẻ, khác biệt.

Với sự đa dạng về mẫu mã thiết kế như hiện nay, gạch thông gió còn được ứng dụng vào khâu thiết kế nội thất như vách ngăn phòng ngủ, khung kệ sách, bàn nhà bếp, quầy bar hay thậm chí là tường rào,… tạo nên vẻ đẹp đặc trưng cho từng thiết kế.

Có 2 cách thông gió cho không gian là thông gió tự nhiên và thông gió cưỡng bức. Thông gió cưỡng bức là sử dụng các thiết bị thông gió như quạt thông gió, còn thông gió tự nhiên là tận dụng được ánh sáng và gió bằng những cách đơn giản, dễ làm như thiết kế cửa sổ, cửa thông gió, và đương nhiên không quên sử dụng gạch thông gió để giúp ngôi nhà thoáng khí và sạch sẽ hơn.

Cùng với các loại gạch Block khác, gạch thông gió được đánh giá là sản phẩm gần gũi, thân thiện với môi trường, mang phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Vì thế không quá khó hiểu tại sao gạch thông gió luôn giữ được vị trí của mình trên thị trường vật liệu xây dựng.

Mã sản phẩm : SVB - 16
Mã sản phẩm : SVB - 19
Mã sản phẩm : SVB - 19V
Mã sản phẩm : SVB - 19D
Mã sản phẩm : SVB - 21
Mã sản phẩm : SVB - 21D
Mã sản phẩm : SVB - 21V
Mã sản phẩm : SVB - 22
Mã sản phẩm : SVB - 22D
Mã sản phẩm : SVB - 22V
Mã sản phẩm : SVB - 23
Mã sản phẩm : SVB - 23D
Mã sản phẩm : SVB - 23V
THƯƠNG HIỆU