Thống kê truy cập

Online :26
Tuần :7679
Tháng :37116
Tổng truy cập :7405195
Gạch Viglacera - Báng giá gạch Viglacera giá rẻ nhất tại tphcm
 

 Gạch men Viglacera đã tạo nên bước ngoặt lớn cho việc cải tiến sản phẩm có chức năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Áp dụng công nghệ vật liệu Nano TiO2 tiên tiến đầu tiên trên sản phẩm gạch men Viglacera tại Việt Nam. Với công nghệ mới này sản phẩm gạch có chức năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường thông qua các phản ứng quang học xúc tác. Loại bỏ hoàn toàn rêu mốc trên bề mặt gạch men Viglacera, phân hủy các chất độc hại bền vững như chất hóa học dioxin, benzen, thuốc trừ sâu…và nhiều loại virut vi khuẩn độc hại.

Gạch Viglacera là một thương hiệu lâu năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh gạch men không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Gạch Viglacera cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về thiết kế, màu sắc, kích thước và giá cả rất phải chăng. Những điều này đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu của tất cả khách hàng của tất cả các phân khúc, từ những khách hàng có thu nhập thấp cho khách hàng có thu nhập cao. Do đó, gạch có sẵn trong nhiều Viglacera làm việc với quy mô lớn và nhỏ trên cả nước, đặc biệt là gạch Viglacera 60X60 dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Các mẫu gạch với phong cách thiết kế Viglacera cực kỳ gần gũi với thiên nhiên, mang sắc thái và hình ảnh sống động và mỗi góc của ngôi nhà của bạn.

Gạch men Viglacera kháng khuẩn đặc biệt rất phù hợp cho các điểm như bệnh viện, trường học, khu quân sự, viện nghiên cứu, và những nơi đông người của các công trình công cộng như sân bay, nhà ga…hay ngay cả các biệt thự, resort. Và phù hợp trong tình trạng khi cả thế giới đang phải đối phó với nhiều dịch bệnh mới có diễn biến phức tạp.

 Gạch men Viglacera kháng khuẩn sẽ được đưa ra thị trường sớm, cung cấp tới toàn bộ hệ thống đại lý gạch Viglacera trên khắp các tình thành cả nước và xuất khẩu sang hơn 40 quốc giá có những thị trường chủ lực của Viglacera. Chắc chắn sẽ là bước ngoặt trong lịch sử đánh dấu sự phát triển tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới trong sản xuất dòng sản phẩm gạch men Viglacera của Viglacera nói riêng và đối với ngành sản xuất Vật liệu xây dựng nói chung.

Khi kết hợp với vật liệu bán dẫn TiO2 thì khả năng kháng khuẩn, tự làm sạch môi trường thông qua phản ứng xúc tác với nano. Giờ đây thật khó để tìm ra một vật liệu có nhiều ứng dụng thay thế vật liệu Nano TiO2. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi trong nghành công nghiệp và mang đến hiệu quả cao cho các nhà đầu tư sử dụng ứng dụng này.

Viglacera đã ứng dụng thành công công nghệ men Nano TiO2 trên sản phẩm gạch men Viglacera và sứ vệ sinh được viện Pasteur chứng nhận sản phẩm có khả năng diệt khuẩn 99% vi khuẩn có hại.

Mã sản phẩm : B3606 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3606A ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3635A ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3627 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3628 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3629 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3630 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3631 (hết hàng)
Mã sản phẩm : BS3632 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : F3625 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : F3626 ( hết hàng)
Mã sản phẩm : MDP666002(hết hàng)
Mã sản phẩm : MDP666003(hết hàng)
Mã sản phẩm : MDP666004(hết hàng)
Mã sản phẩm : MDP666008(hết hàng)
Mã sản phẩm : BS6606 (hết hàng)
Mã sản phẩm : BS6605 (hết hàng)
Mã sản phẩm : UHM603(hết hàng)
Mã sản phẩm : TB803(hết hàng)
Mã sản phẩm : ECO D806(hết hàng)
Mã sản phẩm : ECO S8806(hết hàng)
THƯƠNG HIỆU